Liên đội THCS Đồng Than thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 - 2021

Sau Đại hội, Liên đội THCS Đồng Than đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm thực hiện Nghị quyết của Ban chỉ huy Liên đội. Ngay từ những ngày đầu năm học, Liên đội đã phát động tới toàn thể đội viên việc duy trì nền nếp và thực hiện nhiệm vụ của người học sinh - người đội viên.

Với hoạt động "Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng", Liên đội đã lựa chọn và giới thiệu những câu chuyện về tấm gương đạo đức Bác Hồ, những tác phẩm tiêu biểu của các nhà văn như Dế Mèn phiêu lưu ký của tác giả Tô Hoài, "Góc sân và khoảng trời" của tác giả Trần Đăng Khoa hay tuyển tập "Những truyện hay viết cho thiếu nhi" của tác giả Phong Thu.

 

Trong suốt thời gian qua, Liên đội luôn nỗ lực đổi mới các hình thức hoạt động: từ việc các lớp tổ chức trò chơi, trò chơi dân gian trong các tiết sinh hoạt dưới cờ; từ các hoạt động văn hóa, văn nghệ đơn thuần là ca hát đến việc tổ chức dân vũ và đưa loại hình kiêu vũ thể thao vào các hoạt động trong Liên đội đã tạo ra sức thu hút mạnh mẽ tới tất cả đội viên.

Bên cạnh đó, Liên đội còn thực hiện phối hợp với các tổ chức trong và ngoài nhà trường thực hiện tốt  nhiệm vụ của mình. Các hoạt động ngoại khóa không chỉ dừng lại ở trải nghiệm mà còn hướng tới các hoạt động ngoài giờ lên lớp với chủ đề "Về nguồn" 

Chi đội 9D - Tại đền Hùng 

 

Các buổi ngoại khóa không dừng lại ở tổ chức tọa đàm các kiến thức văn hóa mà còn là những buổi tuyên truyền về chăm sóc sức khỏe vị thành niên - một trong những kĩ năng quan trọng cho đội viên thiếu niên trong nhà trường THCS. 

Buổi tuyên truyền về Chăm sóc SKSS VTN cho đội viên K8, K9.

 

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 24
Hôm qua : 46
Tháng 03 : 400
Năm 2024 : 1.405